ANDREA

BLOG

Đã đến lúc phải kể câu chuyện về thương hiệu của chính mình

Đã đến lúc phải kể câu chuyện về thương hiệu của chính mình

admin 28/07/2020 12:07:00 PM

Cốt lõi của câu chuyện thương hiệu vốn dĩ đã được hình thành từ trước khi khởi nghiệp và vẫn luôn tiếp tục trải dài theo từng năm tháng phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu vẫn cứ đi theo lối mòn đó thì bất cứ doanh nghiệp nào cũng mang một màu sắc tương tự nhau trong những câu chuyện. Đã đến lúc phải thoát ra khỏi chiếc hộp (think outside the box) và tự tô màu cho câu chuyện của riêng mình.

Xem thêm
Thiet ke profile Mobifone 2019 08

Vai trò của thương hiệu mạnh

admin 28/07/2020 11:58:00 AM

Thương hiệu chính là đỉnh cao của sản phẩm, là đại diện của sản phẩm và là điều mà người tiêu dùng sẽ nghĩ đến khi nhắc đến sản phẩm. Trên thực tế, những thương hiệu càng mạnh càng dễ dàng chinh phục được vùng kí ức của người tiêu dùng. Ngoài ra, thương hiệu mạnh còn mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích hữu hình và vô hình với duy nhất một mục tiêu chung đó chính là lợi nhuận lâu dài.

Xem thêm
4 yếu tố ảnh hưởng đến việc xây dựng thương hiệu

4 yếu tố ảnh hưởng đến việc xây dựng thương hiệu

admin 28/07/2020 11:30:00 AM

Xã hội hiện tại đang thật sự rất phát triển dựa trên nền tảng toàn cầu hóa. Cũng chính vì thế mà sự lựa chọn của người tiêu dùng phụ thuộc khá nhiều vào những yếu tố mang tính thị trường. Và cũng vào thời điểm hiện tại, khuynh hướng cạnh tranh của tất cả những thương hiệu đang dần mở rộng hơn bao giờ hết, đặc biệt là sự bám sát vào những yếu tố gây ảnh hưởng đến việc quyết định mua hàng của người tiêu dùng mà phát triển.

Xem thêm
Luật ngầm “đầu tiên” trong xây dựng thương hiệu

Luật ngầm “đầu tiên” trong xây dựng thương hiệu

admin 28/07/2020 11:29:00 AM

Xây dựng thương hiệu có thể được xem như một sân chơi mà trong đó, những người chơi phải am hiểu và tuân theo những quy luật đó. Bên cạnh đó, luôn có những “quy luật ngầm” mà người làm thương hiệu không thể nào không biết đến. Nổi bật nhất là luật ngầm mang tên “đầu tiên” – nắm được điều này thì chắc chắn bạn sẽ là người dẫn đầu đầy nội lực.

Xem thêm
Cảm xúc thương hiệu

Cảm xúc thương hiệu

admin 28/07/2020 10:43:00 AM

Nhiều năm về trước, vào khoảng thời gian mà các doanh nghiệp “tập thành” làm thương hiệu, chúng ta thường thấy nhan nhãn trên các post quảng cáo sự huyên thuyên về các đặc tính nổi bật của sản phẩm/dịch vụ. Khoảng 5 năm trở lại đây, thời thế của công cuộc xây dựng thương hiệu có thể nói rằng đã bước lên một tầm cao mới. Nhà làm thương hiệu chuyên nghiệp sẽ quan tâm đến cảm nhận của người tiêu dùng, tập trung trò chuyện với họ để thấu hiểu và xây dựng những chiến lược đánh chiếm con tim trung thành của từng khách hàng.

Xem thêm
Sự khác biệt có giá trị trong thương hiệu

Sự khác biệt có giá trị trong thương hiệu

admin 27/07/2020 12:41:00 PM

Sự khác biệt là một trong 3 yếu tố quan trọng trong chiến lược tạo dựng ra những thương hiệu mạnh. Bất kể là trên lý thuyết hay thực tế, sự khác biệt luôn thuyết phục những chuyên gia và chúng cũng đã chứng minh được vị thế quan trọng của mình bằng chính những thành công mà doanh nghiệp đạt được. Thế nhưng, sự khác biệt có giá trị lại là một khái niệm mà những thương hiệu mạnh đang dần nhận ra rằng đây mới chính là một vũ khí thật sự mang lại tính quyết chiến trên thị trường hiện nay.

Xem thêm
Để câu chuyện thương hiệu trở nên hấp dẫn hơn

Để câu chuyện thương hiệu trở nên hấp dẫn hơn

admin 27/07/2020 08:18:00 AM

Câu chuyện thương hiệu là một nghệ thuật truyền tải thông điệp của doanh nghiệp và người kể chuyện là một nghệ sĩ tài ba. Người tiêu dùng chỉ thật sự yêu mến thương hiệu của doanh nghiệp khi họ cảm nhận được sự kết nối trong từng câu chuyện thương hiệu mà trong đó chứa đựng tính văn hóa và nhân văn. Sự kết nối tưởng chừng như vô hình này lại là một công cụ hữu hiệu tạo nên lòng trung thành mạnh mẽ của người tiêu dùng đối với thương hiệu của doanh nghiệp.

Xem thêm
3 cấp độ nhận thức của người tiêu dùng

3 cấp độ nhận thức của người tiêu dùng

admin 16/07/2018 04:28:00 AM

Theo Nigel – Hollis – Giám đốc phân tích toàn cầu của một tổ chức nghiên cứu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông tiếp thị và xây dựng thương hiệu, có 3 cấp độ nhận thức của người tiêu dùng về một thương hiệu. Điều này cũng tương đương với 3 cấp độ khác nhau trong ý nghĩa của một thương hiệu.

Xem thêm
Tư vấn thương hiệu

Tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu

admin 16/07/2018 04:26:00 AM

Xây dựng thương hiệu là vấn đề được đặt lên hàng đầu của doanh nghiệp bởi nó không chỉ đơn thuần là một cái tên, mà nó còn chứa đựng ý nghĩa và thông điệp kinh doanh của doanh nghiệp đối với khách hàng.Việc sở hữu một thương hiệu mạnh sẽ giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh nhanh hơn và hiệu quả hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Xem thêm
Thiet ke nhan dien thuong hieu

10 bước xây dựng thương hiệu cơ bản

Mia 13/07/2018 04:29:00 AM

Xây dựng thương hiệu là một nghệ thuật và con đường đạt đến đỉnh cao đó phải trải qua một quá trình với từng bước đi được thống nhất khá chặt chẽ. Xuất phát từ sự tìm tòi, nghiên cứu và định hình cụ thể, từ đó đưa ra những định hướng đúng đắn và đảm bảo thực thi theo một cách hiệu quả.

Xem thêm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây